An Phúc Điền - Giá trị văn hóa

Giá trị văn hóa tại An Phúc Điền: Cam kết - Chính trực - Niềm vui - Học tập - Đội nhóm - Cân bằng - Hệ thống - Thái độ - Nhất quán - Lòng biết ơn - Giao tiếp - Thịnh vượng 

 

 

An Phúc Điền Cam Kết 

An Phúc Điền cam kết dành mọi thứ mình có và 100% nỗ lực của bản thân cho đến khi đạt được thành công. An Phúc Điền cam kết luôn luôn gắn bó với tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa và thành công của An Phúc Điền hiện tại và tương lai. An Phúc Điền luôn cố gắng thực hiện đúng mọi giao kết với khách hàng, đồng nghiệp và bản thân.

 

An Phúc Điền Chính trực

Tôi cam kết luôn nói sự thật. Tôi luôn thực hiện những điều mình đã hứa. Tôi chỉ cam kết với bản thân và người khác những điều mà tôi đã sẵn sàng và có ý định thực hiện. Tôi thông báo ngay khi biết có những cam kết có thể không thực hiện được và có giải pháp để xử lý vấn đề ngay lập tức.

 

Niềm vui tại An Phúc Điền

An Phúc Điền luôn xem cuộc sống của mình như một hành trình để tận hưởng và tôi tạo ra không gian vui vẻ, hạnh phúc để tất cả những người xung quanh tôi cũng đều được tận hưởng điều đó.

 

Học tập tại An Phúc Điền

An Phúc Điền luôn học hỏi từ những sai lầm của bản thân. An Phúc Điền luôn quyết tâm học hỏi, hiểu biết và phát triển để có thể giúp cho những thành viên thân thiết trong đội ngũ và khách hàng của mình cũng có cơ hội học hỏi, hiểu biết và phát triển. An Phúc Điền phổ biến các kiến thức mang tính thực tiễn và có ích hơn là lí thuyết suông.

 

Đội nhóm tại An Phúc Điền

An Phúc Điền sẽ làm bất cứ điều gì để gắn kết mọi người và đạt được mục tiêu chung của tập thể. An Phúc Điền luôn tập trung vào việc hợp tác và luôn nghĩ cách giải quyết, chứ không phải là thỏa hiệp. Tại An Phúc Điền luôn linh động trong công việc và có thể thay đổi nếu những điều An Phúc Điền đang làm không hiệu quả. An Phúc Điền nhờ giúp đỡ khi cần và luôn thông cảm với người cần mình giúp đỡ.

 

Cân bằng tại An Phúc Điền

An Phúc Điền có cách nhìn nhận cân bằng về cuộc sống. Trong đó, thể chất, đời sống tinh thần, xã hội và gia đình đều quan trọng đối với tôi cũng như tài chính và tri thức. An Phúc Điền ưu tiên hoàn thành công việc và các nhiệm vụ quan trọng nhất để có thể dành thời gian quý báu cho bản thân, gia đình và làm mới bản thân mình.

 

Hệ thống tại An Phúc Điền

An Phúc Điền luôn luôn sử dụng hệ thống để tìm kiếm giải pháp xử lý. Nếu có phát sinh khó khăn, An Phúc Điền sử dụng hệ thống để xử lý trước khi nhờ đến nhân sự giải quyết. An Phúc Điền sử dụng các giải pháp hệ thống hơn là giải pháp nhân sự trong các sáng tạo của mình. An Phúc Điền tuân thủ hệ thống một cách chính xác cho đến khi có được một hệ thống mới. An Phúc Điền ưu tiên đề xuất cải tiến hệ thống ngay khi có hội.

 

Thái độ tại An Phúc Điền

Thái độ luôn cởi mở, chân thành, vui vẻ và suy nghĩ tích cực. An Phúc Điền nói cảm ơn và thường xuyên biểu lộ lòng biết ơn của mình đến những người xung quanh. An Phúc Điền luôn ăn mừng chiến thắng của mình cũng như chiến thắng của khách hàng và của đồng nghiệp. An Phúc Điền luôn kiên định đảm bảo bản thân mình và những người khác làm những việc đúng đắn.

 

Nhất quán tại An Phúc Điền

An Phúc Điền nhất quán trong hành động để khách hàng và đồng nghiệp luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc với An Phúc Điền. An Phúc Điềnđảm bảo kỷ luật trong công việc để đạt kết quả, phát triển và thành công một cách nhất quán.

 

Lòng biết ơn tại An Phúc Điền

An Phúc Điền luôn ghi nhớ và trân trọng tất cả những gì mà mình nhận được từ người khác. Lòng biết ơn là cơ sở khẳng định phẩm chất của con người, vì vậy An Phúc Điền luôn giúp đỡ, gìn giữ và phát huy những giá trị ấy trong cuộc sống để mỗi một sự giúp đỡ ý nghĩa đều khiến mọi người cảm động và biết ơn.

 

Giao tiếp tại An Phúc Điền

Thành viên An Phúc Điền giao tiếp một cách tích cực với tất cả mọi người. Thành viên An Phúc Điền nói chuyện với mục đích tốt đẹp thông qua những cuộc trao đổi tích cực và có sức ảnh hưởng. Thành viên An Phúc Điền thừa nhận những điều mình nói là sự thật xét tại thời điểm phát ngôn và Thành viên An Phúc Điền chịu trách nhiệm trước phản hồi từ những người khác. Thành viên An Phúc Điền luôn nói lời xin lỗi về bất kỳ sai sót nào trước tiên và ngay sau đó tìm cách giải quyết.

 

Thịnh vượng tại An Phúc Điền

An Phúc Điền là một người giàu có, tôi dễ dàng cho đi và nhận lại. An Phúc Điền cho phép mình giàu có ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống bằng cách tôn trọng giá trị của bản thân và của những người khác. An Phúc Điềnđược ban tặng khả năng để mang đến sự giàu có cho những người khác và thừa nhận rằng mức độ giàu có sẽ tương ứng với mức độ dấn thân của tôi trong cuộc đời.

 

Chia sẻ kinh nghiệm đội nhóm tại An Phúc Điền

Bài Viết khác

Bổ sung kiến thức Marketing online

AN PHÚC ĐIỀN luôn luôn đồng hành cùng nhân viên, hỗ trợ nâng cao kiến thức, cũng như những kỹ năng mới giúp nhân viên...

Khai trương công ty đầu năm 2020

Ngày 03/02/2020 (mùng 10 tháng Giêng năm Canh Tý) Công ty An Phúc Điền chính thức bắt đầu cúng khai trương và bắt đầu ngày...

Lĩnh vực hoạt động An Phúc Điền

Lĩnh vực hoạt động Công ty An Phúc Điền

An Phúc Điền - Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh

tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh của công ty An Phúc Điền

Giới Thiệu An Phúc Điền

Với niềm đam mê và đầy tâm huyết về lĩnh vực bất động sản, năm 2017 An Phúc Điền đã ra đời.