Bất động sản nào đang là đích đến của các nhà đầu tư Phú Mỹ

Phú Mỹ cách HCM chưa được 50km, thời gian duy chuyển từ HCM đến Phú Mỹ khoảng một giờ theo đường cao tốc, kinh tế và hạ tầng giao thông nơi đây đang phát triển mạnh vì vậy Phú Mỹ hiện đang được xem là tâm điểm thu hút của giới đầu tư trong năm 2019.

Đặc biệt, Phú Mỹ còn ưu tiên dành 200 tỉ đồng mỗi năm từ ngân sách để phát triển hạ tầng kỹ thuật, xã hội, giao thông. Hiện nay, hệ thống đường xá đã được mở rộng trên địa bàn Phú Mỹ với Quốc lộ 51, đi qua 15 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, quốc lộ 56, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chiều dài 77,6 km, sân bay quốc tế Long Thành... Song song phát triển các tuyến đường nối với khu vực bên ngoài, Phú Mỹ cũng tập trung phát triển, nâng cấp các đường xá trong nội ô  hướng đến đạt tiêu chuẩn đô thị, thành thành phố cảng tương lai.

Bên cạnh đó, Phú Mỹ cũng sở hữu nhiều điều kiện phát triển kinh tế, đơn cử như cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép với 35 bến cảng, nằm trong top 19 cảng biển lớn thế giới. Đây cũng là cụm cảng đầu tiên ở Việt Nam có các chuyến tàu lớn chở container đi trực tiếp châu Âu, châu Mỹ và không phải trung chuyển qua nước thứ ba, và còn là vị trí kết nối nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Hồ Chí Minh, Đồng Nai & Bình Dương. Cảng nằm trong nhóm các cảng tăng trưởng nhanh trên thế giới, cao thứ 6 trên thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Sau khi đầu tư cảng Cái Mép, Phú Mỹ thu hút nhiều nhà đầu tư với hàng loạt công trình lớn như khu lọc dầu Long Sơn 6 tỷ USD, khu công nghiệp 5.000ha với 100.000 lao động, khu dịch vụ Logistic Cái Mép, khu du lịch Núi Dinh 2 tỷ USD... Lợi thế phát triển công nghiệp cũng giúp nơi đây thu hút nhà đầu tư bất động sản.

Nhờ những tiềm năng lớn về hạ tầng và kinh tế, thời gian qua, thị xã Phú Mỹ được nhiều doanh nghiệp lớn chọn để phát triển và mở rộng thương hiệu của mình như Vingroup, Hưng Thịnh, Tuần Châu, NovaLand. Rất nhiều dự án với quy mô lớn, nhỏ đang được triển khai tại đây.

Thị trường đất nền Phú Mỹ theo đó cũng thiết lập một mặt bằng giá mới, nhiều dự án trong đợt mở bán lần đầu đã đưa ra mức giá 15- 20 triệu/m2; những khu vực sầm uất đã cán mức hơn 30 triệu/m2, tương đương với giá đất thành phố Bà Rịa. Theo khảo sát, các lô đất thuộc khu vực đường Trần Hưng Đạo đối diện chợ Tân Thành Đầu tháng 8/2019 được giao dịch ở mức 35 - 45 triệu/m2. Đây được xem là mặt bằng giá mới cao chưa từng có trong 5 năm qua tại khu vực này.

 

 

Đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư, đầu tiên và quan trọng là tìm hiểu về pháp lý về Dự án. Dự án phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch, được quy hoạch rõ ràng, có sổ, đã tách thửa, phân lô … là những dự án an toàn, an tâm khi đầu tư.

Theo các môi giới khu vực, mức giá đất nền tại Phú Mỹ đã tăng khoảng 25-35% so với thời điểm cách đây 1 năm. Đặc biệt, có một số dự án mức tăng ghi nhận 40-50%, từ thời điểm Phú Mỹ lên thị xã vào tháng 4/2018.

Cùng với đất nền thiết lập mặt bằng giá mới thì thị trường nơi đây đang đón nhận “cơn sóng” ngầm nguồn cung của các doanh nghiệp BĐS đổ về đón cơ hội.

Đơn cử là dự án Phú Mỹ Central Home do Chủ đầu tư là công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Miền Nam và Thanh Niên Investment  phát triển dự án, tại khu phố 4, phường Hắc Dịch, Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chính thức mở bán với mức giá tốt nhất khu vực chỉ 6.5 - 7 triệu đồng/m2 đất thổ cư. Khách hàng có thể xây dựng tự do, không giới hạn thời gian xây dựng và quan trọng là từng lô đất đã có sổ đầy đủ, khách hàng chỉ cần ra công chứng sang tên và ra sổ, cực kì an tâm về pháp lý dự án.

 

 

Từ Phú Mỹ Central Home, khách hàng có thể kết nối dễ dàng với những tiện ích hiện hữu như: Trường học cấp 1, 2, 3; Chợ Hách Dịch;  Trung Tâm Y Tế Huyện; UBND xã; siêu thị Coop Mart; siêu thị Điện máy xanh…

 

 

Để đầu tư đất nền pháp lý hoàn chỉnh và giá còn đang rẻ thì đây là cơ hội cực tốt dành cho nhà đầu tư.

Nguồn: tienphong.vn

 

 

Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...