CÁC ĐẠI GIA BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG LOẠT DỒN TIỀN VÀO BÌNH PHƯỚC

Vị trí quan trọng kết nối Tây nguyên và đồng bằng

Bình Phước là trung tâm cầu nối giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, đặc biệt có 2 tuyến đường lớn đi qua là quốc lộ 13 và quốc lộ 14. Nếu như quốc lộ 14 là tuyến đường quan trọng nối giữa Tây Nguyên và các tỉnh Đông Nam Bộ thì quốc lộ 13 lại là tuyển đường duy nhất đi cửa khẩu Hoa Lư (Lộc Ninh – Campuchia).

TX Đồng Xoài là trung tâm kinh tế tài chính của tỉnh Bình Phước, có các tuyến giao thông huyết mạch là điểm giao thương giữa Đông, Tây Nam Bộ với Tây Nguyên như quốc lộ 14, đường vành đai phía Nam, đường Hồ Chí Minh. Nơi đây dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế của tỉnh và khu vực Thị trấn Chơn Thành, TX Phước Long, TX Bình Long, TX Gia Nghĩa, Biên Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương)… thông qua các đường quốc lộ 13, 14, đường vành đai, đường Hồ Chí Minh, tỉnh lộ 741, 753, 756. Đây chính là yếu tố lợi thế để Bình Phước phát triển theo hướng liên kết vùng.

Ngoài những đặc điểm nói trên, Bình Phước còn có tiềm năng phát triển ở các lĩnh vực khác như: du lịch với Khu du lịch Mỹ Lệ và núi Bà Rá; thủy điện với đập Thác Mơ; diện tích điều và cao su đứng đầu cả nước đang được các doanh nghiệp hướng vào đầu tư dự án phát triển và khai thác…

Nếu như cách đây vài năm, xu thế đầu tư BĐS ở các tỉnh như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương phát triển mạnh thì hiện nay, xu thế đại gia bất động sản đổ tiền về Bình Phước. Đây là bước đi đón đầu thị TX Đồng Xoài sắp lên thành phố.

 

 

 

Cơn “sốt” mang tên Đất ĐỒNG XOÀI Bình Phước

Đất Đồng Xoài – Bình Phước đang là cơ hội của nhiều nhà đầu tư từ cá nhân đến tổ chức. Thế nhưng trước tình hình giá đất ở Đồng Xoài – Bình Phước đang tăng cao như trong giai đoạn vừa qua. Khiến cho nhiều nhà đầu tư đắn đo trước việc có nên chi tiền vào những khu đất này hay không?

Khi quyết định đầu tư đất nền vùng ven như Đồng Xoài – Bình Phước, các nhà đầu tư cần ghi nhớ những nguyên tắc sau.

+ Đầu tiên chính là tính thanh khoản, tức là giá trị giao dịch thật sự trên thị trường chứ không phải là giá cao, hoặc rất cao nhưng không hề có giao dịch.

+ Hai là có sổ đỏ, nếu nhà đầu tư quyết định mua đất nền ở Đồng Xoài – Bình Phước mà cơ sở pháp lý không hoàn chỉnh là cực kỳ mạo hiểm.

+ Thứ ba là không sử dụng đòn bẩy tài chính quá cao, thị trường càng nóng sốt thì đòi hỏi nhà đầu tư càng phải bình tĩnh.

+ Thứ tư, để giảm thiểu rủi ro, các nhà đầu tư có thể đầu tư đội nhóm. Và cuối cùng là lời khi mua chứ không phải khi bán, chỉ mua bằng hoặc thấp hơn giá thị trường. 

Giải tỏa nỗi lo của các Nhà đầu tư

Đối với dự án chiến lược của Tỉnh, Royal Star Lake chiếm trọn vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chính Thành phố Đồng Xoài ôm trọn mặt hồ Suối Cam – Đường Hồ Xuân Hương 100 ha.

 

 

Thừa hưởng tiềm năng giao thông, kinh tế của Đồng Xoài, gắn liền với các tuyến đường trọng yếu như: đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 14, đường DT741, Tỉnh lộ 741. Royal Star Lake cũng là vị trí kết nối nhanh chóng với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh ( khoảng 100 km).

Khu đô thị đầu tiên tại Bình Phước đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống hiện đại và văn minh cho cư dân


Cơ sở hạ tầng hoàn thiện với hàng loạt hạng mục tiện ích cao cấp mà khó dự án nào trong khu vực có được : Vườn cây bốn mùa, Quảng trường bậc thang, hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng đa dạng phong phú, và nhiều tiện ích phục vụ cho đời sống, công việc và học tập của cư dân như trường học, sức khỏe, vui chơi giải trí khác.Đất nền, nhà phố, nhà phố thương mại là những loại hình BĐS được đánh giá cao về khả năng mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư bởi khả năng khai thác kinh doanh cũng như tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian là rất lớn. Chưa kể, khi các sản phẩm này tọa lạc trong khu đô thị phức hợp, được quy hoạch, đầu tư bài bản cùng loạt tiện ích cảnh quan đẳng cấp được tích hợp sẽ càng thúc đẩy giá trị gia tăng


Liên hệ ngay để nhận thông tin chi tiết dự án 091 3333 246

 

 

 

Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...