MỞ BÁN BIỆT THỰ BIỂN GIÁ 1,55 TỶ/ CĂN TẠI TP.HCM – CƠN SỐT NGAY NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN

Ngày 5/11/2017, Lễ mở bán Biệt thự La Maison De Cần Giờ đã diễn ra trong không khí tấp nập, nhộn nhịp. Từ rất sớm đã có hàng chục khách xếp hàng chờ để được chiêm ngưỡng Biệt thự biển duy nhất tại Sài Gòn.

Nhiều khách xếp hàng đợi tham quan nhà mẫu dự án La Maison De Cần Giờ

Dự án La Maison Cần Giờ mở bán với số lượng 99 căn trong đợt 1, Ngay trong ngày đầu tiên đã có 40 căn được đặt cọc, có khách đặt liên tiếp tới 10 căn đã cho thấy được sức hút cực lớn của Biệt thự biển duy nhất tại Sài Gòn.

Khách hàng đặt cọc mua Biệt thự biển, trong đó có khách mua liên tiếp 10 căn

Sở hữu vị trí đắc địa (cách trung tâm Sài Gòn chỉ 50km thời gian di chuyển khoảng 50 – 60 phút lái xe, sẽ giảm xuống còn 30 khi cầu Cần Giờ đi vào hoạt động), giáp biển đặc biệt giá cực hot chỉ 1,55 tỷ đồng/ căn đã làm dự án La Maison De Cần Giờ trở thành cái tên hot nhất trong những ngày qua

Biệt thự biển duy nhất tại Sài Gòn có giá 1,55 tỷ

Dự án La Maison De Cần Giờ được quy hoạch trên diện tích gần 57 ha với hệ thống 246 căn nhà phố và 388 biệt thự kết hợp 24 tiện ích đẳng cấp mang đến cho chủ sở hữu cuộc sống tiện nghi và đăng cấp nhất.

 

Đặc biệt, đây là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tại Tp.HCM vừa sở hữu bờ biển, vừa được bao bọc bởi 3 mặt sông xanh mát tạo lên một không gian nghỉ dưỡng hút khách du lịch. Không chỉ vậy, dự án này còn sở hữu một lợi thế mà không dự án nào tại Cần Giờ có được là nằm đối diện dự án Vinpearl Cần Giờ. Đây là lợi thế để dự án này khai thác được nguồn khách du lịch khổng lồ lên tới trên dưới 3 triệu khách mỗi năm khi tới Vinpearl du lịch trong vài năm tới.

Tính một phép tính đơn giản 1 biệt thự 1 trệt 2 lầu (có 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và gara) của dự án có mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng/ căn. Nếu nhà đầu tư khai thác cho khách du lịch thuê với mức giá khoảng 2,5 triệu/ đêm , với công suất khai thác chỉ cần 60% thì doanh thu 1 năm nhà đầu tư thu về vào khoảng: 450 triệu đồng. Trừ đi chi phí vận hành khoảng 30% thì lợi nhuận nhà đầu tư thu về mỗi năm là 315 triệu tương đương tỷ suất lợi nhuận trên dưới 20%.

Bài Viết khác

Bất Động Sản Thuận An - Điểm Sáng Mới Thu Hút Giới Đầu Tư

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song, tại thành phố Thuận An - Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn sôi...

Hơn 200 Khách Hàng Dự Lễ Giới Thiệu Dự Án Lic City Tại Khách Sạn Royal Hotel Saigon

Hàng trăm căn shophouse, home resort và nhà phố đã tìm ra được chủ nhân tương lai của mình, bắt đầu xác lập nên...

Nhu Cầu “Sống Như Nghỉ Dưỡng” Tăng Ở Phú Mỹ

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư của hơn 90 ngàn người lao động và 15 ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án, khu công...

Tâm Điểm Thương Cảng Phồn Hoa Liên Tục Thu Hút Giới Đầu Tư

Một khu phức hợp thương mại, giải trí và sôi động bậc nhất Phú Mỹ sẽ hoàn thành vào năm 2021, được giới đầu tư...

Không Gian Đa Dạng Tiện Ích Tại Viva Plaza

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu, người mua nhà còn thừa hưởng giá trị từ vị trí liền kề Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng...