NGHÌN TỶ Ồ ẠT ĐỔ VÀO HẠ TẦNG, BẤT ĐỘNG SẢN CẦN GIỜ HƯỞNG LỢI

Chỉ cần hoàn thiện về hạ tầng, hàng loạt dự án tỷ USD sẽ đổ bộ và đánh thức vùng đất Cần Giờ, Tp.HCM…


Một vùng đất tiềm năng tỷ “đô”

Huyện Cần Giờ nằm ở phía đông nam của Tp.HCM có đường bờ biển dài hơn 13 km, hệ sinh thái rừng ngập mặn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Không những vậy, nơi đây có hệ thống sông ngòi dày đặc phù hợp với việc phát triển các khu đô thị nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, vài chục năm qua Cần Giờ vẫn được ví như “nàng công chúa ngủ trong rừng” vì cơ sở hạ tầng còn hạn chế. Cho đến tận những tháng đầu năm 2017, hàng nghìn tỷ đồng được đổ vào hạ tầng Cần Giờ đã mở ra một vận hội mới cho vùng đất này.

Mới đây, UBND Tp.HCM vừa chấp thuận đề xuất đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 5.300 tỷ đồng… Cầu được xây nhằm rút ngắn cự ly và thời gian đi từ trung tâm thành phố đến huyện Cần Giờ – thay vì đi bằng phà Bình Khánh hoặc đò An Thới Đông như hiện nay. Bên cạnh cầu Cần Giờ, dự án đường cao tốc Bên Lức – Long Thành chạy qua Cần Giờ chuẩn bị đi vào hoạt động.

Theo TS. Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia cao cấp của viện nghiên cứu kinh tế châu Á, cầu Cần Giờ hoàn thành sẽ tạo lên một kì tích cho Cần Giờ tương tự như kì tích khu Đông mà hầm Thủ Thiêm tạo ra cách đây hơn 10 năm.

Ông Hải cũng cho biết, Cần Giờ đã mang trong mình những lợi thế độc nhất vô nhị của một thành phố du lịch ngay giữa lòng Sài Gòn. Nên hiện tại chỉ cần hoàn thiện về hạ tầng, hàng loạt dự án tỷ USD sẽ đổ bộ và đánh thức vùng đất này.

Hàng loạt đại gia đổ nghìn tỷ vào đánh thức vùng đất này

 

 

Hai dự án được kỳ vọng làm lột xác huyện đảo chính là Vinpearl Cần Giờ của Vingroup với quy mô hơn 1.000 ha và tổ hợp giải trí của tập đoàn Tuần Châu. 2 siêu dự án này với quy mô lớn bao gồm hệ thống các khách sạn 5 sao, sân golf, tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất sẽ là 2 con át chủ bài để kéo hàng triệu du khách đến với Cần Giờ.


Dự án VinPearl Cần Giờ đang trong giai đoạn hình thành


Với đòn bẩy tỷ “đô” từ các ông lớn, các doanh nghiệp địa ốc khác cũng đua nhau đổ tiền vào Cần Giờ như: Thủ Đức House, HUD, IDC… Trong đó sở hữu được quỹ đất lớn và đẹp nhất trong các doanh nghiệp này phải kể đến dự án nghỉ dưỡng La Maison De Cần Giờ của công ty Phúc Lộc vừa được tung ra thị trường và được dự báo sẽ tạo sức hút cho thị trường bất động sản Tp.HCM. Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp này có quy mô lên đến hơn 600 căn biệt thự và nhà phố nghỉ dưỡng với 24 tiện ích cao cấp như nhà hàng, khách sạn, sân golf mini, spa nhiệt đới, hồ bơi đẳng cấp….


La Maison De Cần Giờ – Thiên đường nghỉ dưỡng vùng ven TP.HCM


Đặc biệt, đây là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tại Tp.HCM vừa sở hữu bờ biển, vừa được bao bọc bởi 3 mặt sông xanh mát tạo lên một không gian nghỉ dưỡng hút khách du lịch. Không chỉ vậy, dự án này còn sở hữu một lợi thế mà không dự án nào tại Cần Giờ có được là nằm đối diện dự án Vinpearl Cần Giờ. Đây là lợi thế để dự án này khai thác được nguồn khách du lịch khổng lồ lên tới trên dưới 3 triệu khách mỗi năm khi tới Vinpearl du lịch trong vài năm tới.

Trong thời gian dự án Vinpearl chưa đi vào vận hành, song song với hoạt động tự khai thác của chủ biệt thự, chủ đầu tư sẽ đảm bảo mức cam kết lợi nhuận cho dự án ở mức 8%/ năm trong 2 năm.

Theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Horea, tỷ suất lợi nhuận khai thác quanh khoảng 20%/ năm không phải là việc mà các nhà đầu tư chú trọng nhất khi đầu tư vào dự án này. Điều mà các nhà đầu tư kỳ vọng là giá biệt thự tại dự án sẽ tăng khi Vinpearl Cần Giờ, Cầu Cần đi vào vận hành.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 091 3333 246

Website: http://lamaisondecangio.vn

(Trích từ Báo CafeF : http://cafef.vn/nghin-ty-o-at-do-vao-ha-tang-bat-dong-san-can-gio-huong-loi-20171102091804409.chn )

Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...