Phú Mỹ - Bà Rịa: Các dự án đầu tư có độ an toàn cao đang hút người mua

Phú Mỹ - thành phố cảng biển tương lai

Thị xã Phú Mỹ với tổng diện tích 333.84 km2 và sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt về mặt vị trí đang là khu vực trọng điểm được tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đầu tư để trở thành một thành phố cảng trong tương lai.

Hiện nay, Phú Mỹ là trung tâm cảng biển lớn nhất khu vực phía Nam, trong đó phải nhắc tới cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải, hiện đang có tốc độ tăng trưởng đứng thứ 6 trên thế giới, là cảng nước sâu tại Việt Nam đón được các tàu có trọng tải lớn chuyên chở hàng đi Châu Âu, Châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3 như Singapore. Với cảng biển, định hướng của thị xã Phú Mỹ là đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng, cùng với đó là đẩy mạnh ngành công nghệ hậu cần cảng (logistics).

Không những thế, địa phương này đây còn là nơi tập trung của các cụm công nghiệp lớn. Trên địa bàn thị xã Phú Mỹ đã hình thành 09/10 khu công nghiệp và 03/05 cụm công nghiệp đang hoạt động với quy mô gần 5000ha. Các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… hằng năm thu hút lượng lớn lượt lao động vào khu vực sinh sống và làm việc.

Với tiềm lực phát triển mạnh công nghiệp và cảng biển, không ngạc nhiên khi khoảng 1-2 năm trở lại đây, Phú Mỹ đang hút mạnh các nhà đầu tư bất động sản am hiểu. " Từ 2016 đến nay, trung bình giá đất tại đây tăng tầm 20% - 30% mỗi năm. Tuy không rầm rộ như các nơi khác nhưng các dự án bất động sản tại Phú Mỹ đều được người mua đón nhận nhanh chóng.

Các dự án đầu tư có độ an toàn cao đang hút người mua tại Phú Mỹ

" Nếu so với các địa phương lân cận như Bình Dương hay Đồng Nai thì giá đất tại Phú Mỹ - Bà Rịa vẫn còn rất hấp dẫn. Đơn cử như dự án LIC city, giấy phép, hạ tầng hoànchỉnh, cộng thêm những tiện ích vượt bậc mà duy nhất chỉ có ở LIC City thì với mức giá 8,5tr/m2 không chỉ hợp lý mà còn an toàn đối với các nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay.

Có thể nói, bên cạnh giá còn mềm, tốc độ lấp đầy nhanh chóng của các khu công nghiệp tại Phú Mỹ đang tạo cho các nhà đầu tư nhiều niềm tin khi giao dịch bất động sản. 

Có thể nói, trong bối cảnh giá bất động sản tại các thị trường truyền thống như Tp.HCM, Đồng Nai ....đang tăng khá cao thì viêc chuyển hướng đến các địa phương có tiềm lực kinh tế tốt nhưng giá vẫn còn trong mức chấp nhận như Phú Mỹ - Bà Rịa là hướng đi hợp lý. Sự chuyển hướng của các nhà đầu tư vào bất động sản tại Phú Mỹ hiện nay tạo nhiều liên tưởng đến thị trường Quận 9 nhiều năm trước. Những khách hàng đầu tư tại thị trường này đã thu được lợi nhuận đáng kể.

THÔNG TIN CHUNG DỰ ÁN LIC CITY PHÚ MỸ 
Quy mô 7,2 ha , tổng 410 nền.
- Diện tích linh hoạt: 5x18 m2; 5x19 m2; 5x20 m2
- Nhiều loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, nhà ở liền kề, Home resort,..


--------
Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà An Phúc Điền
Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...